Tìm kiếm

Thanhdat Media – Góp phần nên thành công Davines Hair Show 2022

10 Tháng Mười Hai, 2022

Một dấu ấn mới, ekip của Thanhdat Media đã tiếp tục sứ mệnh của mình, lưu giữ lại khoảnh khắc ấn tượng và hấp dẫn của sự kiện đặc biệt và mang đầy tính nghệ thuật “Davines Hair Show 2022”. Sự kiện được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia vào ngày 28.11.2022 vừa qua; kết thúc tháng 11 thật rực rỡ của Thanhdat Media.

(Hình ảnh tổng quan sự kiện)

Sân khấu Davines Hair Show 2022 bùng nổ giây phút thăng hoa và lần trở lại thứ 12 này của Davines Hair Show, được nhào nặn dưới con mắt duy mỹ của Tổng đạo diễn Long Kan đã đọng lại những dư vị ngọt ngào của khung cảnh thiên nhiên và những cảm xúc đầy sâu lắng. Và đặc biệt hơn nữa, qua những ống kính và góc quay của Thanhdat Media, các khán giả truyền hình chưa có cơ hội tới tham dự có thể trọn vẹn chiêm ngưỡng những mẫu tóc thiết kế đẹp nhất, ấn tượng nhất.

(Hình ảnh góc quay)

Với sự tham dự của 04 nhóm nhà tạo mẫu tóc Việt Nam & Quốc tế cùng với 3500 khán giả, Davines Hair Show 2022 thực sự trở thành điểm đến của những con người yêu vẻ đẹp và cơ hội để các khán giả có thể cập nhật những Bộ sưu tập mẫu tóc đẹp nhất 2022.

(Góc cảnh các nhà thiết kế mẫu tóc trực tiếp tại sân khấu)

Những kiểu tóc mới lạ được ekip Thanhdat Media ghi lại, phản ánh những tâm lý thực tế của con người trong 02 năm đại dịch, thấy bó hẹp khi phải thực hiện giãn cách và dần tự do khi thế giới trở lại “bình thường mới”

Những góc quay, góc chụp đầy tinh tế của ekip không chỉ lột tả vẻ đẹp của các mẫu thiết kế mà còn bùng nổ màn biểu diễn đầy hấp dẫn của các nghệ sĩ.

(Nghệ sĩ tham dự như MoNo, nghệ sĩ violon Hoàng Rob, cặp vũ công Song Linh – Gia Linh…)

Davines Hair Show 2022 cũng chính là sự kiện chào mừng Kỷ niệm 20 năm thành lập Davines Việt Nam, Thanhdat Media xin gửi lời chúc mừng tới Davines có những bước tiến vượt trội, đem đến những bước phát triển trong nghệ thuật nói chung và lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc nói riêng. Xin cảm ơn Davines đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi.

TIN LIÊN QUAN

PHỐ THƯƠNG MẠI VINHOMES OCEAN PARK KHAI TRƯƠNG QUA ỐNG KÍNH THANHDAT MEDIA
30 Tháng Một, 2024
PHỐ THƯƠNG MẠI VINHOMES OCEAN PARK KHAI TRƯƠNG QUA ỐNG KÍNH THANHDAT MEDIA
Dự án Zenpark qua ống kính của ekip Thanhdat Media
28 Tháng Mười Hai, 2023
Dự án Zenpark qua ống kính của ekip Thanhdat Media