Tìm kiếm

YẾU TỐ CẦN CÓ ĐỂ TẠO NÊN 01 TVC THÀNH CÔNG

19 Tháng Chín, 2022

TVC – một hình thức quảng cáo trực tuyến trên truyền hình được sử dụng và khai thác phổ biến nhất hiện nay. Là một nhà sản xuất TVC, Thanhdat Media thấu hiểu và chia sẻ cùng hàng trăm khách hàng. Quảng cáo theo đúng mục tiêu và đúng nhu cầu khách hàng, chạm tới điểm đến của khách hàng là điều mong muốn mà mỗi cá nhân, doanh nghiệp hoạt động trong ngành hướng tới.

Sản xuất TVC – Những yếu tố quyết định sự thành công

Cùng Thanhdat Media tìm hiểu và chia sẻ những kiến thức về các yếu tố cần có để có một TVC thành công nhé:

Xác định đúng khách hàng mục tiêu và đối tượng truyền thông mà TVC hướng đến: Việc xác định đúng, chính xác khách hàng mục tiêu và đối tượng truyền thông giúp bạn tiết kiệm được chi phí và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi. Khách hàng mục tiêu và đối tượng truyền thông được xem là mục đích của TVC, vậy nên đây là yếu tố quan trọng hàng đầu của một TVC quảng cáo.

– Có thông điệp quảng cáo phải ý nghĩa, ấn tượng: TVC thường có thời lượng ngắn, vì vậy thông điệp trong TVC quảng cáo cần đơn giản, dễ hiểu, nhưng phải gây được ấn tượng hoặc để lại ý nghĩa trong lòng người xem. Tạo ra được một thông điệp ý nghĩ và ấn tượng không phải là dễ dàng, nhưng không có nghĩa là không thể, thấu hiểu khách hàng bạn sẽ dễ dàng tạo ra những thông điệp khiến người xem nhớ lâu dài.

– Tạo sự gần gũi, thân thiện cho người xem: Một TVC giúp người xem thấy gần gũi và thân thiện là một TVC chạm tới cảm xúc của người xem. Chính việc tạo ra sự gần gũi, gắng kết đó giúp thương hiệu của bạn có sự kết nối chặt chẽ với khách hàng, đối tượng truyền thông. Để tạo dựng được niềm tin, mối quan hệ trong vòng vài giây rất khó, nhưng TVC quảng cáo có thể làm được điều đó.

– Cung cấp thông tin sản phẩm chính xác, trung thực, đáng tin cậy: Một TVC quảng cáo thành công là TVC tác động lên hành động của người xem. Chỉ trong vài giây ngắn bạn thuyết phục người xem hành động thì nên biết trân trọng bằng việc thông tin sản phẩm đưa ra phải chính xác. Một vài TVC vì không truyền tải thông điệp đúng nên khách hàng đã khiến cho thương hiệu đó bị lãng quên. Thông điệp truyền tải trong TVC có thể phóng đại, nhưng không được đi sai sự thật.

– Mang tính đa dạng trong TVC quảng cáo: TVC quảng cáo được đăng tải trên truyền hình, mạng xã hội, website, những nền tảng online có tốt độ thay đổi nhanh đến chóng mặt. Cùng với việc doanh nghiệp nào cũng có TVC vậy nên để gây ấn tượng với người xem cần phải liên tục sáng tạo, liên tục đổi mới, đa dạng hoá nội dung.

– Đảm bảo đúng thời lượng của TVC: Mỗi TVC có một thời lượng riêng tuỳ thuộc vào nội dung, thông điệp, mục đích truyền tải. Thời lượng vừa đúng, vừa đủ sẽ giúp bạn giữ được chân khách hàng, chuyển tải đủ thông điệp, tối ưu hóa ngân sách, rút ngắn thời gian đạt mục đích.

– Sử dụng Call To Action (CTA) trong spot quảng cáo: Đối với truyền thông, CTA giúp thôi thúc người xem phải hành động. Với thời gian ngắn của một TVC thì việc sử dụng CTA trong spot quảng cáo sẽ giúp bạn gây được ấn tượng mạnh, nhanh chóng đạt được mục đích. Lưu ý, CTA không nên dài dòng lan man, thay vào đó là ngắn gọn đủ ý, dễ nhớ.

– Lựa chọn khung giờ phát sóng TVC hợp lý: Chi phí cho một TVC không rẻ, vậy nên nếu muốn “đốt tiền” thì có thể đăng bất cứ khi nào mà bạn muốn, còn không thì nên chọn khung giờ vàng để đem lại tỷ lệ chuyển đổi cao.

Sản xuất TVC – Câu chuyện thương hiệu

Khi sản xuất và thực hiện các TVC quảng cáo và truyền thông, các yếu tố trên có vai trò quyết định, doanh nghiệp cần lựa chọn kỹ lưỡng các đơn vị uy tín.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các sản phẩm về TVC mà Thanhdat Media đã thực hiện: https://youtu.be/jCXgQ7WD6pM

TIN LIÊN QUAN

PHỐ THƯƠNG MẠI VINHOMES OCEAN PARK KHAI TRƯƠNG QUA ỐNG KÍNH THANHDAT MEDIA
30 Tháng Một, 2024
PHỐ THƯƠNG MẠI VINHOMES OCEAN PARK KHAI TRƯƠNG QUA ỐNG KÍNH THANHDAT MEDIA
Dự án Zenpark qua ống kính của ekip Thanhdat Media
28 Tháng Mười Hai, 2023
Dự án Zenpark qua ống kính của ekip Thanhdat Media